TOP 10 LOẠI TINH DẦU HƯƠNG HOA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi: TinhDauHuynhGia.Com
Tin tức
2891 Lượt Xem

Hôm nay, Tinh dầu Huỳnh Gia sẽ tổng hợp Top 10 loại tinh dầu hương hoa tốt nhất hiện nay. Được sử dụng trong rất nhiều mục đích từ làm đẹp, sức khỏe đến cuộc sống. Tham gia, VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI "HƯƠNG SẮC TÔI YÊU" cùng chúng tôi nhé!

Các bạn hãy đón chào! 

Thí sinh đầu tiên, Thí sinh (TS) mang mã số (MS) 01 - TS Tinh dầu Oải Hương. Đến từ nước Pháp xa xôi, với hương thơm vừa quyến rũ, mê đắm lòng người, vừa bí ẩn mang hồn Châu Âu.

Thí sinh mang MS02 - TS Tinh dầu Hoa Hồng - còn được biết đến với cái tên nữ hoàng của các loài hoa. Đến từ đất nước Bungari, Ts Hoa Hồng mang trên mình một sức hút mãnh liệt với hương thơm nồng nàn, vừa quyến rũ lại vừa kín đáo, vừa dịu dàng lại vừa nồng nhiệt.

Thí sinh kế tiếp mang MS03 - TS Tinh dầu Hoa Nhài - Như một nàng công chúa kiều diễm, thí sinh Hoa Nhài mang trên mình mùi hương nữ tính, ngọt ngào, thanh khiết mà đặc biệt cuốn hút. Nàng đang xòe rộng bộ xiêm y trắng muốt của mình nàng tự tin sãi bước bên các thí sinh khác cùng tranh tài.

Thí sinh tiếp theo MS04 - TS Tinh dầu Ngọc Lan Tây. Không kém cạnh với các thí sinh trước, Ngọc Lan Tây luôn có sức hút mãnh liệt với hương thơm rất ngọt và dịu dàng. Ngoài ra, Ngọc Lan Tây còn giúp cung cấp nguồn năng lượng, kích thích thần kinh cũng như tăng hưng phấn cho người đối diện với cô.

 

Chào đón TS đến từ đất nước Nhật Bản - TS Tinh dầu Hoa Anh Đào MS05. Nhẹ nhàng, quyến rũ, thanh cao, quý phái, TS Hoa Anh Đào luôn khơi nguồn cảm hứng bất tận cho bất kì ai bên cạnh cô.

Thí sinh Tinh dầu Phong Lữ - MS06. Như một nữ hoàng giỏi các môn thể thao, Phong Lữ là TS đem đến cho chúng ta cảm giác quý phái, nhẹ nhàng, mát mẻ, mới lạ nhưng cũng hết sức mạnh mẽ.

Với cái tên dễ thương - TS Tinh dầu LiLy MS07. Khoác lên mình một mùi hương ấn tượng, kiêu sa, tinh khiết làm lưu luyến bao trái tim si tình. Cùng chào đón và bình chọn cho cô!

Một tràn pháo tay cho tất cả các TS được vào vòng Chung kết hôm nay :). Và cùng bình chọn cho các TS ngay từ bây giờ nhé!
Khách mời hôm nay cũng có sự góp mặt của các quý cô sinh đẹp Tinh dầu Hương Nhu, Tinh dầu hoa Sen, Tinh dầu Tràm Trà... Hi Zọng cuộc thi sẽ diễn ra thành công! Ahihi!


ĐỪNG QUÊN LIÊN HỆ TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG CỦA CHÚNG TÔI

Bình luận