Lợi ích BẤT NGỜ của máy khuếch tán tinh dầu BẠN CẦN BIẾT

Đăng bởi: TinhDauHuynhGia.Com
Tin tức
2462 Lượt Xem

Ngày lại ngày, mỗi chúng ta đều chịu không ít những căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc, học tập, lo toan cuộc sống... Với sứ mệnh mang sự thoải mái, dễ chịu nhất đến tâm trí và cả sức khỏe của khách hàng qua mùi hương, Tinh dầu Huỳnh Gia tự hào là đơn vị cung cấp tinh dầu nguyên chất trên thị trường hiện nay. Và để chăm sóc đời sống, sức khỏe con người thông qua mùi hương một cách tối đa nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số lợi ích bất ngờ của máy khuếch tán tinh dầu, đây chắc chắn là giải pháp tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

1. MÁY KHUẾCH TÁN GIÚP LAN TỎA NHANH MÙI HƯƠNG. Với thiết bị siêu âm nhanh chóng chia nhỏ tinh dầu thành hàng triệu phân tử, tạo thành hơi nước và chỉ cần vài phút để mùi hương tuyệt vời lan khắp phòng tại nhà hay tại văn phòng của bạn, tạo cảm giác thư thái ngay tức thì.

2. MÁY KHUẾCH TÁN GIÚP LÀM ẨM, THANH LỌC KHÔNG KHÍ VÀ GIẢM BỤI. Máy khuếch tán phân tách nước và tinh dầu, làm ẩm không khí, có lợi cho làn da khỏe mạnh và đường hô hấp. Đồng thời, tinh chất tinh dầu từ máy khuếch tán lan tỏa vào không khí giúp diệt khuẩn, thanh lọc không khí, kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Máy khuếch tán với tác dụng ion hóa và giúp cải thiện chất lượng không khí bằng các ion âm. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút xung quanh chúng ta vốn thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Vì thế, ion âm có tác dụng như những thỏi nam châm hút và trung hòa các điện tích dương có hại trả lại sự trong lành cho bầu không khí.

3. MÁY KHUẾCH TÁN GIÚP THƯ GIÃN VÀ PHẤN CHẤN TINH THẦN. Máy khuếch tán giúp lan tỏa trọn vẹn và nhanh chóng mùi hương tinh dầu, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn tác dụng tốt của tinh dầu với công nghệ siêu âm. Hương thơm của tinh dầu thiên nhiên nguyên chất gợi lên sự thanh khiết, ngọt ngào, nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái, dễ chịu, làm hạn chế sự căng thẳng, lo lắng, tránh bệnh hoang tưởng, trầm cảm. Khi hương thơm tinh dầu được khuếch tán trong không khí, hít thở hương thơm sẽ giúp ổn định tâm trí, giảm bớt lo lắng, tinh thần phấn chấn hơn.

4. BẢO TOÀN CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CỦA TINH DẦU. Thiết bị siêu âm tạo nên hơi nước lạnh để tinh dầu không bị đun nóng. Vì thế, chất lượng và hiệu quả của tinh dầu tinh chất sẽ được giữ nguyên vẹn khi khuếch tán ra ngoài không khí, chính vì vậy hiệu quả tinh dầu mang lại tốt hơn.

5. MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU NHƯ LIỀU THUỐC TINH THẦN CHO GIẤC NGỦ SÂU VÀ NGON HƠN. Tinh dầu được chiết xuất từ cỏ cây, hoa lá quanh ta, những thảo mộc này có tác dụng xoa dịu thần kinh nên sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ sâu. Ngoài ra, nhờ vào tính chất lan tỏa mùi hương đặc trưng của mình mà các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi sẽ không còn hứng thú để lưu luyến trong nhà của bạn nữa. Do vậy, cả gia đình bạn sẽ được đắm mình vào trong những giấc mơ đẹp mà không còn bị bất kỳ “vị khách không mời” nào quấy rối. Thật tuyệt vời phải không nào?

Máy khuếch tán tinh dầu bằng điện đang là sản phẩm tuyệt vời và hiệu quả nhất để xông hương, khử mùi cho mọi không gian. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu giúp hương thơm của tinh dầu lưu giữ thật lâu trong không khí, mang đến sự trong lành cho không gian của bạn. Tinh dầu Huỳnh Gia tự hào là đơn vị cung cấp tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đảm bảo tốt cho đời sống tinh thần, sức khỏe của mọi người. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị khuếch tán tinh dầu ra không khí như đèn xông tinh dầu bằng điện, đèn xông đốt nến, các loại máy khuếch tán… chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Liên hệ ngay với chúng tôi! 

Địa chỉ: 237 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Website: TinhDauHuynhGia.Com

SDT/Zalo: 0902.973.817

Bình luận