Hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Đăng bởi: TinhDauHuynhGia.Com
Tin tức
2663 Lượt Xem

Hôm nay, TinhDauHuynhGia.Com xin hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điền sao cho hiệu quả và đúng cách nhất từ những hình ảnh minh họa + video trong bài viết này nhé!

Để sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện hiệu quả và đúng cách quý khách hàng cần thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Điều chỉnh công tắc đèn về OFF trước khi cắm điện

Hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Các bạn cần chú ý bước này, vì nếu không vặn công tắc về OFF trước khi cắm điện thì bạn sẽ khó kiểm soát được độ sáng của bóng đèn đốt tinh dầu, khi đó bạn cắm điện và bóng đèn sáng đột ngột thì dễ bị đứt bóng đèn.

- Bước 2: Chế 1 ít nước ấm lên đĩa đựng tinh dầu

Hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Đối với đèn xông tinh dầu bằng điện hay đốt nến thì bạn cần sử dụng nước ấm hoặc nước sôi thì hiệu quả sẽ tăng cao, tuyệt đối không sử dụng nước lạnh vì không có tác dụng. Bạn nên chế nước khoảng hơn nửa đĩa đựng tinh dầu một chút là đủ.

Theo nguyên tắc vật lý thông thường: nước sẽ bay hơi nhiều hơn khi ở nhiệt độ cao, khi nước bay hơi sẽ mang theo tinh dầu nên hiệu quả xông hương cũng tăng lên.

- Bước 3: Nhỏ từ 3 đến 5 giọt tinh dầu lên đĩa đựng

Hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Chỉ cần nhỏ 1 lượng ít tinh dầu từ 3 đến 5 giọt là đủ, không nhỏ nhiều quá để tránh độ nồng của tinh dầu. Ta chỉ cần phản phất mùi hương để tạo cảm giác thư giản, thoải mái.

- Bước 4: Chỉnh công tắc để điều tiết độ sáng của đèn

Hướng dẫn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Chỉnh độ sáng của đèn vừa phải, đủ nóng để giữ ấm cho dung dịch nước và tinh dầu trong chén đựng. Không nên chỉnh quá sáng để bảo vệ tuổi thọ bóng đèn.

Lưu ý: Trước khi rút điện không sử dụng nữa nên chú ý vặn công tắc về OFF.

TinhDauHuynhGia.Com hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp quý khách hàng sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện đúng cách và hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm nhiều mẫu đèn xông tinh dầu bằng điện TẠI ĐÂY!

Bình luận