KHÁM PHÁ HƯƠNG TINH DẦU PHÙ HỢP VỚI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Đăng bởi: TinhDauHuynhGia.Com
Tin tức
1917 Lượt Xem

Mỗi cung hoàng đạo có những đặc trưng tính cách khác nhau, vì vậy lựa chọn mùi tinh dầu phù hợp không chỉ giúp bạn luôn cảm giác tươi trẻ, thoải mái mà còn mang đến nhiều sự may mắn. Cùng Tinh dầu Huỳnh Gia khám phá hương tinh dầu phù hợp với 12 cung hoàng đạo ngay bây giờ bạn nhé. Cung hoàng đạo của bạn là gì?

1. Bảo Bình - Aquarius (20/01-18/02)

Bảo Bình được biết đến là cung hoàng đạo đứng TOP 1 trong vấn đề "tự kỉ", phải nói nội tâm Bảo Bình cực kì rắc rối.

Lựa chọn loại tinh dầu cân bằng thần kinh, tạo cảm giác thư thái, làm dịu những kẻ "cứng đầu" phải nói đầu tiên là tinh dầu cam. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà, khuynh diệp, phong lữ, hoa hồng cũng là những loại tinh dầu giúp hệ thần kinh tuần hoàn tốt, hạn chế tình trạng kiệt sức, lo âu, cho giấc ngủ sâu hơn.

2. Song Ngư - Pisces (19/02-20/03)

Có một tâm hồn luôn mơ mọng, cực kì nhạy cảm cộng với hay lo lắng, Song Ngư chắc chắn hợp với tinh dầu quế. Hương thơm ấm dịu của quế sẽ giúp thúc đẩy và cũng cố tinh thần tạo sự sản khoái cho Song Ngư. Ngoài ra, nó cũng giúp Song Ngư – thường có sức khỏe không tốt, tăng sự miễn dịch, chữa cảm cúm, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

Song Ngư cũng nên pha chế tinh dầu quế cùng oải hương để giảm đau đầu hay chứng bất an, hoặc tinh dầu hương thảo giúp cải thiện trí nhớ cá Dory của mình. Và để nuôi dưỡng khả năng nhạy cảm của mình, Song Ngư cũng đừng quên sử dụng tinh dầu bưởi, hoa hồng, gừng, ngọc lan tây nhé.

3. Bạch Dương - Aries (21/03-19/04)

Cung Bạch Dương là những người nổi tiếng mạnh mẽ và năng nổ, thường tham gia khá nhiều các hoạt động ngoài trời. Chính điều này khiến bạn dễ mắc phải các bệnh ngoài da, đau đầu vì thường rơi vào tình trạng ham vui mà thiểu ngủ.

Bạch Dương nên sử dụng tinh dầu oải hương, hoa lài để có giấc ngủ sâu và những giấc mơ đẹp. Tinh dầu bạc hà, hoa hồng cũng giúp Bạch Dương giữ bình tĩnh tốt trong các hoạt động. Tinh dầu chanh giúp làm sạch da, xoa dịu những triệu chứng viêm da, cung cấp vitamin giúp các Cừu có làn da căng tràn sức sống.

4. Kim Ngưu - Taurus (20/04-20-05)

Kim Ngưu là người đáng tin cậy, quyết đoán, trung thành, thực tế và yêu gia đình của mình. Bạn cũng nhạy cảm, mềm mỏng và yêu cái đẹp. Các vấn đề sức khỏe thường gặp liên quan đến cổ, họng và tuyến giáp. Dễ bị đau họng, cứng cổ và vai, cảm. Bạn cũng có xu hướng quá nuông chìu bản thân dẫn đến các vấn đề về cân nặng.

Tinh dầu Khuynh Diệp sẽ giúp các Kim Ngưu nhà ta giải quyết các vấn đề về đau họng. Tinh dầu chanh rất tốt để điều trị cơ bắp. Và cũng đừng quên nuôi dưỡng sự gợi cảm, mềm mỏng của bản thân bằng tinh dầu hoa hồng, ngọc lan tây nhé!

5. Song Tử - Gemeni (21/05-21/06)

Song Tử rất sống động, nhanh nhẹn, nói nhiều và giỏi giao tiếp. Bạn rất đa năng và có thể thích nghi với bất cứ tình huống nào… rất giỏi giải quyết vấn đề. Bạn có thể thay đổi suy nghĩ và tâm trạng trong nháy mắt nhưng vẫn nhìn thấy được cả hai mặt của vấn đề. Bạn cực kì dễ nổi nóng, cũng chính vì thế mà bạn hay gặp các vấn đề về sức khỏe liên quan đến tim, phổi.

Tinh dầu khuynh diệp, oải hương sẽ hỗ trợ bạn về hô hấp. Tinh dầu gừng sẽ giúp đầu óc bạn nhanh nhạy hơn. Ngoài ra cũng đừng quên dùng tinh dầu oải hương, hoa lài, phong lữ để cân bằng tâm trạng của mình nhé!

6. Cự Giải - Cancer (22/06-22/07)

Cự Giải là chòm sao khó đoán nhất… mới vừa kiên nhẫn, dễ chịu thì đã có thể nổi giận và buồn bực. Các chứng rối loạn bao tử (cả khối u), ợ nóng và giữ nước là các bệnh thường gặp với người sao Cự giải.

Dùng tinh dầu Coffee, bạc hà rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời, tạng người Cự Giải thuộc dạng dễ béo phì, lại dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Tinh dầu hoa anh đào sẽ thích hợp chuyển hóa mỡ, giúp Cự Giải giảm cân. Tinh dầu hoa lily sẽ giúp bạn quyến rũ hơn, dễ gần hơn, giảm căng thẳng và cung cấp dưỡng chất cho da.

7. Sư Tử - Leo (23/07-22/08)

Chòm sao Sư Tử tự tin, mạnh mẽ, chiếm ưu thế, bạn là những lãnh đạo bẩm sinh. Bạn có sức hút, sáng tạo, nhiệt tình, cởi mở và thích giải trí. Bạn cũng chung thủy và đáng yêu. Có lúc bạn độc tài và trịch thượng. Bạn cũng nhạy cảm với những lời chỉ trích và hão huyền. Sư Tử thường có bộ tóc dày và rậm, đôi khi còn cứng nữa. Các Sư Tử cũng rất chú ý đến bộ “bờm” của mình nên tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn có bộ tóc dày và mượt mà hơn.

Các vấn đề sức khỏe của Sư Tử liên quan đến tim, lưng và xương sống là chủ yếu, vì vậy đừng quên sử dụng tinh dầu chanh, gừng. Tinh dầu hoa hồng thì cực kì tốt cho tim.

8. Xử Nữ - Virgo (23/08-22/09)

Xử Nữ là những người cầu toàn, có tâm hồn đẹp, vừa lãng mạn lại vừa thực tế. Bạn thích những mùi hương thanh mát, tinh khiết như tinh dầu hoa sen, hoa anh đào. Chúng mang lại cho Xử Nữ cảm giác thanh thản, yên bình, và còn có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da, tóc, móng.

Các vấn đề sức khỏe thường gặp liên quan đến hệ hô hấp, xoang, đường ruột. Hay bị bệnh dị ứng, cảm, cúm, táo bón. Bạn cũng có khuynh hướng dễ lo lắng, bị trầm cảm và stress. Tinh dầu ngọc lan tây sẽ xoa dịu cảm xúc bị quá tải của bạn. Tinh dầu gừng, chanh, vỏ bưởi sẽ xoa dịu tâm trạng lo âu và tốt cho sức khỏe.

9. Thiên Bình - Libra (23/09-23/10)

Đôi khi, Thiên Bình quá chú tâm trong việc làm vừa lòng tất cả mọi người. Điều này không phải dễ dàng, và nhiều khi khiên bạn stress kinh khủng. Hãy luôn nhớ rằng bạn không thể làm vừa ý tất cả mọi người, và bạn cần quan tâm đến bản thân mình hơn.

Các vấn đề sức khỏe thường gặp liên quan đến lưng dưới, thận. Những loại tinh dầu có mùi hương ngọt ngào sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn như tinh dầu cam, dâu tây. Tinh dầu phong lữ tốt để giúp điều trị sỏi thận. Đừng quên quan tâm hơn đến bản thân bằng cách sử dụng tinh dầu nghệ để sở hữu làn da tươi trẻ, ngăn ngừa vết nhăn, những hư tổn của da Thiên Bình nhé!

10. Bọ Cạp - Scorpio (24/10-21/11) 

Bọ Cạp là người đầy đam mê, quyết đoán, mạnh mẽ, trực giác mạnh… Chòm sao Bọ Cạp (Thiên Yết) là người bạn nhiệt tình và trung thành. Bạn có thể là người bạn tốt nhất và kẻ thù tệ hại nhất. Giàu cảm xúc, sâu sắc và bí ẩn – bạn cũng rất gợi cảm.

Bạn có thể rất ghen tuông, lạm dụng, thích sở hữu và kiểm soát, muốn mọi thứ phải theo ý mình. Chòm sao này rất khó tha thứ. Với bản năng sex của mình, Bọ Cạp sẽ thích thú với các loại tinh dầu giúp điều hòa các chức năng sinh lý, kích thích sinh dục, nuôi dưỡng sự gợi cảm. Đó là tinh dầu ngọc lan tây, hoa lily, hoa lài với hương thơm nồng nàn, cá tính như Bọ Cạp vậy. Tinh dầu oải hương, phong lữ có thể giúp bạn làm dịu tính cách một chút, đồng thời giúp giấc ngủ thêm sâu, trấn tĩnh tinh thần, cơ thể của bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng. Và đừng quên, tinh dầu hoa hồng, gừng rất tốt cho cơ quan sinh sản nhé.

11. Nhân Mã - Sagittarius (22/11-21-12)

Chòm sao Nhân mã là những người thích mạo hiểm, yêu thích du lịch, sự tự do và độc lập. Bạn bẩm sinh là người giỏi làm giải trí. Bạn lạc quan, quả quyết, lý tưởng và có lẽ là người thân thiện nhất trong các cung hoàng đạo. Bạn cũng thông minh, nhiệt tình và giỏi truyền thông. Bạn có thể thiếu kiên nhẫn, không khéo léo và bốc đồng… Bạn thường nói và không suy nghĩ và có thể dường như tự đề cao. Bạn cũng có thể ngông cuồng, thiếu thực tế và thiếu trách nhiệm.

Nhân Mã thường mắc bệnh về da, cổ họng và phổi cũng yếu nữa. Đây chính là hậu quả của việc hay ăn uống qua loa và làm việc quá sức. Loại tinh dầu thích hợp với bạn là phong lữ. Tinh dầu phong lữ có hương thơm nồng ấm bay bổng sẽ thu hút các Mã Mã, chống sưng khớp, giữ ẩm và làm sạch da. Các loại tinh dầu tràm trà, khuynh diệp giúp khuyến khích tinh thần mạo hiểm, ưa tự do. Nhân Mã cũng hay bị stress, căng thẳng, nghiện rượu hoặc cờ bạc. Vì vậy, đừng quên sử dụng tinh dầu oải hương, tinh dầu cam xua tan căng thẳng, mệt mỏi nhé.

12. Ma Kết - Capricorn (22/12-19/01)

Chòm sao Ma Kết là người logic, thực tế, tham vọng, chòm sao Ma Kết cũng là những người khát khao thành công. Bạn là người cô đơn trong cung hoàng đạo. Bạn được xem là người có óc hài hước và trung thành. Bạn có thể hách dịch, thích ra oai và quá tập trung vào mục tiêu bất chấp cảm xúc của người khác. Bạn có thể hay ghen tuông, hận thù và tính sở hữu cao.

Tinh dầu gừng với đặc tính ngọt, ấm giúp trấn tĩnh tinh thần, làm giảm căng thẳng, xua tan mọi cáu kỉnh và giận dữ, mang lại cảm giác an toàn. Tinh dầu khuynh diệp, tràm trà, oải hương cũng sẽ giúp làm giảm những cơn đau do bệnh thấp khớp và đau chân mà Kết Kết dễ mắc phải.

Giờ thì các bạn đã biết mùi hương tinh dầu nào phù hợp với bản thân, bạn bè, gia đình rồi đúng không? Tinh dầu Huỳnh Gia rất vui và vinh dự khi được tư vấn, đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng các loại tinh dầu. Đừng quên liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ cửa hàng: 237 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: TinhDauHuynhGia.Com

SDT/Zalo: 0902.973.817

 

Bình luận